Mười cách tốt nhất để học tiếng Anh hiệu quả

Nhiều người sợ nói tiếng Anh, nhưng học để nói chuyện được in là một phần thú vị nhất trong bốn kỹ năng. Chỉ cần biết một chút tiếng Anh, và có vô số cách để bạn có thể nói chuyện và nói Cải thiện ngay. Miễn là bạn đã lưu trữ Nhung thực hành kỹ năng này 10 lời khuyên.
1. Nói chuyện, nói chuyện, nói chuyện
Mặc dù vốn từ vựng hoặc khả năng Phát âm số ít kích thước, bạn cũng should'm thấy tự tin và nói chuyện càng nhiều càng tốt các chi có cơ hội. Không ai cười sai lầm chi bạn thực hiện, nếu không may Chung cũng giúp bạn đặt nhiệt tình hơn. Chỉ bằng cách thực hành càng nhiều càng tốt, mới giúp cải thiện sự lưu loát, từ vựng .... Ghi mà nói như nhạc hoặc kết hợp tốt Rang cách duy nhất để được dừng lại công việc trên.
2. Sử dụng Công nghệ
Một điện thoại thông minh có thể là một công cụ mạnh mẽ cho việc học nói. Bất cứ khi nào có thể, xin vui lòng ghi lại giọng nói của bạn, sau đó nghe lại để nói những gì như thế nào. Ngoài ra, nhiều ứng dụng khác giúp bạn tổ chức giờ dạy, hoặc ghi chú cần phải học từ mới mỗi ngày, mỗi tuần.
3. Nghe
Thường xuyên lắng nghe tin tức hay nghe các bài hát tiếng Anh rất hiệu quả cho kỹ năng phát âm. Hơn nữa, bạn học được rất nhiều từ vựng Cung, biểu thức. Nghe nhiều, bạn học được rất nhiều. Khi nghe, cố gắng bắt chước những gì Chung nghe cách phát âm, từ giọng báo in, các câu in ấn, ngữ điệu của câu hỏi trình bày ...
4. Đọc to
Không cần phải cảm thấy xấu hổ vì bạn có thể làm điều đó một mình. Đi một tạp chí, một tờ báo và đọc bài viết. Mặc dù có một chương trình truyền hình hay một chương trình thực tế yêu thích, bạn có thể tìm và đọc to đối thoại của mình. Đây là một cách tuyệt vời để vượt qua. Bạn chỉ tập trung vào làm thế nào để yêu cầu họ đúng và diễn cảm thể im đọc mà không cần lời nói hay cấu trúc ngữ pháp lo lắng VI được coi là một vật liệu có sẵn mô hình "văn hóa".
5. Tìm hiểu một từ mới mỗi ngày
Chọn một từ mới ngày nghiên cứu Co Co Muon, từ được sử dụng càng nhiều càng tốt trong các câu, các bối cảnh khác. Sử dụng nó cho đến khi bạn làm bài tập ở nhà của bạn trên đó và in từ mà cần áp dụng bài phát biểu thường xuyên.
6. Thực hiện theo
Xin vui lòng xem các bộ phim tiếng Anh không có phụ đề, cho thấy không chỉ để giải trí, nhưng tôi cũng rất tập trung vào các từ, cụm từ, biểu diễn MA nói. Bạn có thể hiển thị phụ đề và sau đó kiểm tra thính giác. Ngoài ra, để đặt những gì bạn đã học được ở riêng của họ, cố gắng để nhìn lại để bắt chước cách phát âm của thời gian bộ phim. Đây thực sự là một cách thú vị để tìm hiểu và bạn sẽ không bao giờ chán.10-bi-Quyet dinh-de-về-noi tieng-anh-1
7. Làm cho bạn bè
Nếu không có bạn bè tiếng Anh thực sự tốt, Tai. Cố gắng tìm một số bạn bè đến nguồn gốc, hoặc những người nói tiếng Anh ở Nhật người tốt. Bạn học rất nhiều về tiếng Anh với Chi nói thêm.
8. Do các hoạt động thú vị trong tiếng Anh
Hãy đến tham gia một môn khoa học ẩm thực tiếng Anh cho người nước ngoài, hoặc tham gia câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ tiếng Anh. Dù bạn thích làm, hãy cố gắng làm những việc như là ngôn ngữ giao tiếp của con rồng như bạn muốn tìm hiểu. Khi được sử dụng trong tiếng Anh để chỉ co những điều yêu thích, bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để nói nhiều hơn.10-bi-Quyet dinh-de-về-noi tieng-anh-2
9. English Debate
Tìm người dân Vai với một mục tiêu chung và nêu ra một chủ đề và một cuộc tranh luận, thảo luận. Hãy thử sử dụng càng nhiều từ càng tốt La để minh họa cho quan điểm của mình, và lắng nghe cẩn thận những ý kiến ​​của người khác. Bạn sẽ học được rất nhiều các hoạt động. "
10. Sử dụng một từ điển trực tuyến
Từ điển trực tuyến luôn có âm thanh về cách đọc các từ. Bất cứ khi nào chắc chắn về cách phát âm của một từ, bạn có thể mở từ điển ở phía sau.
Nếu bạn áp dụng tất cả những bí mật, đảm bảo nói trước of sẽ tiến triển nhanh không tưởng. Tuy Nhiên, vẫn là điều quan trọng nhất Itself in. Nếu bạn không bắt đầu bây giờ, bạn sẽ không bao giờ trưởng LE.