Lời khuyên Tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Nhiều người mua một tủ lạnh vào tủ hoạt động rất tốt, nhưng sau một thời gian sử dụng, các công ty mà bạn không bị hư hỏng thiệt Cung làm cho bạn bị đau đầu khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp biết điều MA mối quan tâm về Chung chuyên gia sửa chữa tủ lạnh sẽ cung cấp những lời khuyên để giúp of tủ lạnh Vải để sử dụng được bền và tiết kiệm năng lượng.
Tủ lạnh sử dụng điện đáng tin cậy hơn và kinh tế
Không nên mở cửa tủ lạnh quá lâu: Phần mở đầu của một chặng đường dài, rộng sẽ gây ra, hơi nước làm mát được phát hành bên ngoài và thực hiện hoạt động liên tục đền bù các công ty để không khí lạnh. Mở chi tủ lạnh dùng cho thực phẩm và không quá rộng mở.
Không đặt thức ăn nóng trong tủ lạnh có thể được giảm Vì nhiệt độ cao và thức ăn lạnh chút do nhiệt độ tăng sẽ bị hư hỏng. Hãy mát thực phẩm trong tủ lạnh trước khi đưa nó không nên đặt các thực phẩm và trong các container, kim loại và thép không gỉ.
Đừng quá nhiều thức ăn trong một ngăn sẽ bị cản trở hơi lạnh và không lưu hành trong nội các, nhiệt độ trong tủ để thích ứng với cả tủ lạnh bảo quản thực phẩm giúp bảo tồn năng lượng.
Thường xuyên kiểm tra các đơn vị và gọi một thợ sửa để sửa chữa tủ lạnh. Gas tủ lạnh dấu hiệu của sự yếu đuối chi nạp không khí lạnh và làm mát không ngăn mát. Những người sử dụng tủ lạnh nếu được thực hiện đung sống cho độ bền cao và rồng.
Tủ lạnh để vị trí trung tâm, không khí trong lành, mát tủ lạnh trong khi thông gió công suất của máy nhà Đường làm cho không khí nóng sẽ không quá nóng gây lãng phí năng lượng tủ.
Nhiệt độ của việc điều chỉnh should thực phẩm như cá, hải sản, khoảng -1 ° C, trứng và râu xanh là 3-5 độ C.
Điều chỉnh nhiệt độ trong tủ dưới nhiệt độ bên ngoài, không để nhiệt độ lạnh cố định. Nếu nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ tủ lạnh Tang và ngược lại Nen. Làm thế nào để sử dụng tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm là Nhất tốt nhất và quyền lực kinh tế.
Nếu bạn áp dụng tủ lạnh dùng sửa chữa trung tâm làm lạnh và tiết kiệm năng lượng bền vững sẽ giúp cuộc sống gia đình của tủ lạnh, bền hơn và ít bị hư hỏng trong quá trình bảo quản thực phẩm bằng. Trong thời gian lưu trữ nếu các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Gap làm hại cuộc gọi của chúng tôi thông qua PBX tủ lạnh 08.6675.5143 - 0978.872.504 nhanh chóng được sửa chữa tại nhà.